Bạn đang kinh doanh online và cần một công cụ tập trung toàn bộ tương tác khách hàng trên nhiều kênh Website, Fanpage, Email… Bạn băn khoăn làm thế nào để vừa tương tác khách hàng đến từ nhiều kênh trên một nền tảng mà còn quản lý được hoạt động kinh doanh của mình? Subiz chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn!
Subiz Live Chat là gì?
Subiz là công cụ tương tác với khách hàng của doanh nghiệp mang lại doanh số cao. Doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng từ nhiều kênh như Website, Facebook, Email… ngay trên Subiz. Dữ liệu tương tác được tập trung giúp bạn hiểu rõ bức tranh khách hàng và triển khai các chiến lược tiếp thị, tương tác, chăm sóc và giữ chân khách hàng một cách hiệu quả.
Tại sao bạn nên sử dụng Subiz Live Chat?
Khách hàng thường lựa chọn những kênh tương tác mà họ ưa thích, chính vì vậy bạn nên hiện diện trên toàn bộ những kênh mà khách hàng thường có thể tìm kiếm thông tin và có nhu cầu về thương hiệu của bạn. Bạn có thể ứng dụng triển khai Subiz để đạt những lợi ích:
1. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng: Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi; tăng tốc độ phản hồi và nắm rõ lịch sử tương tác với khách hàng.
2. Tối ưu khả năng tiếp thị: Tự động khai thác toàn bộ thông tin khách hàng, phân khúc nhóm khách hàng tiềm năng và Email tự động theo hành vi và đến đúng khách hàng mục tiêu.
3. Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng: Nắm bắt nhu cầu khách truy cập website, chủ động tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh, theo đuổi khách hàng một cách phù hợp và thúc đẩy cơ hội bán hàng.
4. Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả: Tổng hợp lịch sử tương tác của khách hàng và giải quyết chính xác các vấn đề hỗ trợ khách hàng.
5. Đánh giá hoạt động kinh doanh: Thống kê tương tác khách hàng và những vấn đề khách hàng thường gặp, xây dựng chân dung khách hàng cụ thể, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing thông qua các dữ liệu Subiz có trên Google Analytics.
Khi đó, Subiz là tất cả mọi thứ bạn cần để tương tác và quản lý khách hàng tại một nơi duy nhất, mà không cần phải phải sử dụng nhiều ứng dụng. Tất cả đều được thực hiện ngay trên Dashboard của Subiz.
Đặc biệt, bạn còn được chăm sóc, hỗ trợ tận tình bởi các chuyên gia của Subiz. Chúng tôi am hiểu từng tính năng và chi tiết của sản phẩm, giúp bạn có thể ứng dụng và triển khai tối ưu toàn bộ tính năng của Subiz vào kinh doanh của bạn một cách hiệu quả nhất.
13 Tính năng ưu việt của Subiz Live Chat:
1. Dashboard: Cập nhật toàn bộ các cuộc tương tác với khách hàng đến từ các kênh tương tác bạn đã tích hợp, đồng thời quản lý dữ liệu khách hàng cũng như lịch sử tương tác.
2. Cửa sổ Subiz Chat trên trang Web: Được gắn trực tiếp trên website ngay sau khi bạn tích hợp Subiz, bạn có thể tùy chỉnh giao diện cửa sổ chat theo phong cách thương hiệu bạn, gây ấn tượng khách hàng và mời chat hiệu quả.
3. Tự động mời chat: Tính năng Automation của Subiz cho phép bạn nhận diện và tự động gửi những lời mời chat và những thông điệp phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
4. Nắm bắt khách hàng: không chỉ là những thông tin cơ bản về Họ tên, Số điện thoại, Email,.. Mà bạn còn khai thác được những thông tin thiết yếu hỗ trợ bạn tư vấn khách hàng hiệu quả.
5. Quan sát hành vi khách hàng: chủ động tương tác hỗ trợ khách hàng trên Website dựa vào hành vi khách hàng trên trang.
6. Phân chia nhân viên trực chat: phân phối toàn bộ các cuộc hội thoại đến tư vấn viên chuyên trách và điều hành hoạt động của tư vấn viên thông qua tính năng Rule.
7. Quản lý danh sách khách hàng: tự động phân khúc khách hàng tiềm năng tùy theo nhu cầu doanh nghiệp với tính năng Segment và quản lý quan hệ khách hàng như một CRM
8. Tags các vấn đề khách hàng: nhận diện vấn đề khách hàng sau mỗi cuộc tương tác và tiếp tục chăm sóc dựa trên những vấn đề họ đang gặp phải.
9. Thư viện hỗ trợ: phản hồi khách hàng tức thời với những câu trả lời chi tiết được thiết lập dựa vào từ khóa khách hàng hỏi.
10. Ticket: nâng cao chất lượng hỗ trợ của bạn
11. Deals: xây dựng quy trình bán hàng và chốt giao dịch hiệu quả
12. Thống kê và phân tích: thống kê toàn bộ tương tác với khách hàng theo thời gian, theo từng tư vấn viên và dựa trên các vấn đề khách hàng. Ngoài ra, bạn còn phân tích, đánh giá những dữ liệu trên Google Analytics khi được tích hợp vào Subiz, giúp bạn đánh giá hiệu quả các chiến lược kinh doanh.
13. Tương tác và quản lý khách hàng trên di động: đăng nhập tài khoản Subiz trên Subiz App Mobile, bạn có thể tương tác và hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.
Cài đặt Subiz plugin chỉ mất vài cú nhấp, bạn có thể bắt đầu liên lạc với khách hàng qua nhiều kênh trong một nền tảng.
Giá Subiz Live Chat
Hiện tại Subiz hỗ trợ hai gói trả phí đó là Cơ bản (từ $11.99/tháng) và Nâng cao (từ $21/tháng), với các chu kỳ thanh toán linh hoạt và nhiều ưu đãi đến 30%.