Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, các doanh nghiệp có rất nhiều giải pháp để liên lạc trao đổi với khách hàng. Tiêu biểu là Facebook, Zalo, Viber, Skype, Email,… Tuy nhiên, email vẫn đóng một vai trò lớn và khó có thể thay thế khi chọn kênh liên hệ khách hàng, đặc biệt là trong kinh doanh. Khi email là phương tiện được pháp luật chấp nhận có giá trị như văn bản.

Email thương hiệu là gì?

Email thương hiệu là những địa chỉ thư điện tử được đặt theo tên miền riêng mà một thương hiệu đăng kí, thông thường là tên của chính công ty, tổ chức đó.
Đối với các email miễn phí, đuôi email thường có dạng là tên miền của nhà cung cấp.
Ví dụ: web99@gmail.com, web99@outlook.com, web99@yahoo.com…..

Trong nhiều trường hợp, nhất là những hoạt động có qui mô lớn, việc sử dụng các email miễn phí được đánh giá là không chuyên nghiệp. Thay vào đó, các công ty, doanh nghiệp lớn hiện nay ưa chuộng việc sử dụng email theo tên miền chính của công ty hơn. Các email này thường có tenemail@tendomain.com…
Ví dụ: Tên miền hiện tại của Web99 là web99.vn
Khi hệ thống email theo tên miền được thiết lập thì những cá nhân trong công ty bạn sẽ sử dụng các email có dạng như kithuat@web99.vn, kinhdoanh@web00.vn…

Email thương hiệu

6 lý do bạn nên chọn email thương hiệu?

Email thương hiệu cho phép thay đổi tên miền thành tên công ty của bạn. Sở hữu một email riêng sẽ khiến hòm thư điện tử của công ty khiến bạn và công ty trở nên chuyên nghiệp hơn. Khách hàng cũng dễ nhận dạng thương hiệu cá nhân của bạn và công ty hơn.

Bạn hoàn toàn có thể chủ động xử lý công việc của mình. Ở bất cứ nơi đâu, vào bất kì lúc nào, chỉ cần kết nối Internet, bạn có thể linh hoạt xử lý công việc. Làm việc tiết kiệm thời gian với giao diện thông minh, có khả năng tích hợp trên mobile, tab, PC…

Các kết nối được mã hoá, lọc spam mail và xác thực người dùng sẽ đảm bảo tính rõ ràng và an toàn cho email của bạn.

Bộ lọc spam và chống virus của email thương hiệu sẽ giữ cho hộp thư của bạn sạch sẽ và an toàn từ mail rác nguy hiểm.

Không chỉ là một email đơn thuần để gửi thư, email thương hiệu còn hỗ trợ công tác quản lý cực hiệu quả.
Các nhà quản lý nhân sự có thể quản lý tốt hơn bằng cách lập lịch công việc và gửi thông báo cho các thành viên qua email thương hiệu. Bạn có thể bảo mật được thông tin trong nội bộ công ty.

Có thể sử dụng với những chương trình quen thuộc như Microsoft Outlook, Outlook Express hay đơn giản với một trình duyệt web.

Đăng ký dịch vụ cài đặt email thương hiệu

  • Miễn phí 1000 tài khoản người dùng
  • Không trả phí hàng tháng
  • Dung lượng email không giới hạn
  • Dung lượng drive 20GB (nếu cần nhiều hơn thì cũng rất rẻ)
  • Giới hạn gửi 30Mb/1 email
  • Số người nhận tối đa trong 24 giờ: 3000
  • Số người nhận tối đa 1 lần trên web là : 50
  • Số người nhận tối đa 1 lần thông qua smtp là : 35
  • Có ứng dụng cho di động và máy tính bảng